fbpx

Tuya smart TTlock Usmart Go Mi Home Home Kit có phải là các thương hiệu không

#Tuya #TTlock không phải là thương hiệu sản phẩm khoá cửa thông minh hay thương hiệu của các sản phẩm trong hệ nhà thông minh.

Tuya smart mobile app là gì

Tuya smart là một platform mobile app, mã nguồn mở của Trung Quốc, cung cấp giải pháp quản lý và điều khiển các thiết bị trong hệ sinh thái IoT nhà thông minh.

TTlock mobile app là gì

TTlock cũng là một platform mobile app, mã nguồn mở của Trung Quốc, cung cấp giải pháp quản lý và điều khiển chuyên dụng cho khoá cửa thông minh.
Tương tự, còn có UsmartGo, Home Kit (thương hiệu khoá Aqara), Mi Home (thương hiệu Xiaomi)

Tuya smart dùng có ổn không

Các platform này, gần như đã được sử dụng trên toàn cầu. Đặc biệt, trong giải pháp quản lý khoá cửa thông minh, nhà thông minh tại nhiều nước DNA, Châu Á và tại một số nước Châu Âu.

Các sản phẩm dùng TTlock có ổn định không

Các thiết bị, sản phẩm sử dụng cùng một platform, không hẳn cùng một nhà máy sản xuất hay đồng nhất về chất lượng linh kiện cấu thành sản phẩm.

Mã nguồn mở nghĩa là gì

Mã nguồn mở có nghĩa là cho phép download source code về, thực hiện một số chỉnh sửa như: hình logo, tên app, thay đổi đường dẫn application serser, data server, thay đổi một số function.

Dùng mã nguồn mở có an toàn không

Trên thế giới ngày nay, có rất nhiều hệ sinh thái mã nguồn mở, mã nguồn mở không có nghĩa là không an toàn. VD; hệ điều hành Android cũng là hệ điều hành mã nguồn mở.
Tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, có nhiều doanh nghiệp local đã sử dụng các nền tảng mã nguồn mở tại TQ để chỉnh sửa lại tên app, logo, hình ảnh, đường dẫn application server, data server… nhằm làm tăng tính nhận dạng, bảo mật và uy tín thương hiệu.
Hạn chế của việc thay đổi đường dẫn là khi có các bản cập nhật mới, sẽ dẫn đến lỗi kết nối hoặc lỗi ứng dụng vì không đồng bộ.

XPOWER Việt Nam

XPOWER Việt Nam Co., Ltd tiền thân là công ty chuyên về lĩnh vực điện, điện tử và Công nghệ thông tin. Đại diện chính thức cho thương hiệu sản phẩm khoá cửa điện tử XPOWER tại Việt Nam. 

Chúng tôi chịu trách nhiệm R&D, yêu cầu OEM tại các nhà máy uy tín , kiểm soát chấm lượng đầu vào, đảm bảo sản phẩm đầu ra; lựa chọn đối tác phân phối phù hợp và phát triển thị trường tại Việt Nam
Chúng tôi xây dựng uy tín thương hiệu dựa trên sức mạnh đội ngũ R&D trong việc lựa chọn đối tác nhà máy sản xuất để OEM sản phẩm, kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra. Đặc biệt, chúng tôi, quan tâm đến trải nghiệm người sử dụng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.
XPOWER technology team

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0948242530