fbpx

Những lưu ý khi lựa chọn hệ thống quản lý khoá khách sạn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khoá thẻ từ – khoá khách sạn, với nhiều chủng loại đa dạng khác nhau. Từ mẫu mã, chất liệu, cấu tạo, công nghệ sử dụng đến màu sắc và kích thước. Nếu dùng mắt thường để đánh giá qua hình dáng bên ngoài sẽ rất khó để phân biệt và ngay cả những người am hiểu nhất cũng sẽ khó có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nếu không có những tiêu chí hoặc cơ sở cụ thể.

Chúng tôi chia sẻ 04 điểm trọng yếu cần lưu ý dưới đây trong việc lựa chọn hệ thống quản lý khoá cửa khách sạn và đối tác cung cấp:

1. Nên có CO/CQ để đảm bảo hàng hóa có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
2. Cung cấp hệ thống đồng bộ tất cả các thiết bị trên CO.
3. Sự sẵn sàng của đội ngũ hỗ trợ và dịch vụ sau bán hàng.
4. Sự minh bạch về thông tin của đối tác cung cấp.

Chi tiết:

1. Vì sao cần CO/CQ cho hệ thống khóa khách sạn

Hệ thống khóa khách sạn là một hệ thống hoạt động đồng bộ, thời gian khai thác lên đến vài chục năm, chắc chắn chủ đầu tư không muốn gặp phải các tình huống sau:

  • Đối tác cung cấp tại Việt Nam không còn hoạt động?
  • Cần nâng cấp, thay thế linh kiện, thay thế một phần các thiết bị?
  • Chuyển nhượng chủ đầu tư

Chắc chắn những vấn đề trên đây, nếu hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chứng nhận chất lượng với đầy đủ thông số quy cách, bạn sẽ phải khổ sở để tìm đơn vị khác hỗ trợ.

2 . Vì sao cần tất cả các thiết bị trong hệ thống thể hiện trên CO

Chúng tôi luôn nhấn mạnh tính đồng bộ của toàn hệ thống. Vì vậy, các thiết bị cần đồng bộ và tương thích nhau, để đảm bảo hệ thống hoạt động phối hợp trơn tru nhất và ổn định nhất.

Rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị tại Việt Nam, thường mua hàng trôi nổi rồi lắp ghép thành hệ thống để cạnh tranh về giá thầu rẻ. Theo thời gian sử dụng, các thiết bị cục bộ có vấn đề, chủ đầu tư sẽ vô cùng khó khăn để tìm kiếm sự thay thế hay nâng cấp. Họ thường cam kết và đảm bảo cho Chủ đầu tư trên Hợp đồng. Nhưng nếu họ không còn hoạt động thì sao? và vô tình Chủ đầu tư bị lệ thuộc vào dịch vụ của một đối tác cung cấp nhất định.

Vì vậy, nếu các thiết bị được cung cấp đồng bộ trên một CO, nó giúp chủ đầu tư 02 việc:

  • Đảm bảo các thiết bị được cung cấp đồng bộ từ Chính hãng.
  • Có thể dễ dàng tìm đối tác hỗ trợ và không phụ thuộc vào bất kỳ đối tác cung cấp nào.

Ngoài ra, khi một trong các thiết bị trong hệ thống gặp sự cố cần sửa chữa hoặc cần thay thế, hoặc khi hệ thống cần cập nhật, bổ sung, nâng cấp … thì chủ đầu tư cũng sẽ dễ dàng tìm đối tác hỗ trợ vẫn đảm bảo tính đồng bộ và kế thừa.

3. Sự sẵn sàng và tính chuyên nghiệp của đội ngũ hỗ trợ

Không phải đơn vị cung cấp nào cũng duy trì đội ngũ dịch vụ hỗ trợ và quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Vì vậy, đối tác cần đáp ứng các yếu tố sau:

  • Kinh nghiệm của đội ngũ thi công, hỗ trợ.
  • Sự sẵn sàng của đội ngũ dịch vụ trong việc hỗ trợ khách hàng.
  • Sự sẵn sàng về vật tư, linh kiện, thiết bị để thay thế, nâng cấp và xử lý sự cố.

Đối với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc bạn sẽ phải dở khóc dở cười khi tìm vật tư thay thế hay sản phẩm thay thế. Với đối tác chỉ hoạt động theo hình thức ủy quyền, thường không duy trì đủ nhân sự hỗ trợ riêng cho công tác chăm sóc khách hàng.

4. Sự minh bạch của đối tác cung cấp

Nên chọn các đối tác có pháp nhân, có trụ sở văn phòng, trung tâm bảo hành hoặc showroom rõ ràng. Ngoài năng lực chịu trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm tài chính đối với Hợp đồng được ký với chủ đầu tư. Nó còn thể hiện tính cam kết, đảm bảo quyền lợi cho chủ đầu tư một cách chắc chắn nhất.

Hạn chế của các đối tác khi chỉ là doanh nghiệp thương mại, Đại lý nhượng quyền, Đại lý bán hàng … thường không có khả năng tư vấn hay dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng (trung tâm bảo hành, đội thi công bảo hành…) một cách đảm bảo nhất cho chủ đầu tư.

XPOWER VIETNAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0948242530